fbpx

Điều gì tạo nên thương hiệu cá nhân của một phụ nữ trưởng thành

Thần thái chính là điều tạo nên “thương hiệu” của mỗi người! Thần thái là cái bạn không thể cố tạo ra, cũng khó lòng có thể che giấu.

Khi bạn đã ở độ tuổi ngoài 30, bạn chẳng thể lấy sự ngây thơ làm thương hiệu cho mình vì nào có ai tin. Chẳng thà hãy là chính mình. Đừng cố chạy theo những hình mẫu quá khác biệt so với con người bạn, cũng đừng phải cố tỏ ra ta “có thần thái hơn người”. Ngay khi bạn phải cố, tức là bạn đã thất bại.

Không còn làn da căng mịn, bạn lại có ánh nhìn thấu hiểu, được mài giũa qua những trải nghiệm cuộc đời. Không còn thân hình tươi trẻ, bạn lại hấp dẫn bằng sự tự tin, đằm thắm.
Phụ nữ trưởng thành, hơn nhau ở sự “biết”. Biết để không cố chứng minh là mình biết tất cả. Biết để không mất công hơn thua. Biết để không phải tự nói về bản thân quá nhiều. Biết để học cách im lặng. Biết để lắng nghe. Biết để vờ như không biết.

Thần thái của mỗi người không thể là thứ giả tạo, nhưng có thể chú tâm rèn giũa. Như Coco Chanel đã nói: “Bạn có thể lộng lẫy ở tuổi 30, quyến rũ ở tuổi 40, và hấp dẫn không gì cưỡng lại được trong suốt quãng đời”.

Đăng ký nhận bài viết mới từ
Coach For Life

Cảm ơn bạn đã đăng ký

Có lỗi xảy ra, vui lòng thử lại

Pin It on Pinterest